Các dịch vụ hỗ trợ người khuyết tật trên máy bay Vietjet Air

Vietjet Air đưa ra các dịch vụ hỗ trợ người khuyết tật trên chuyến bay của mình. Như dịch vụ hỗ trợ xe lăn, dịch vụ cho khách khiếm thị, khiếm thính,… Giúp việc di chuyển bằng máy bay của quý khách được thuận lợi hơn.

59

Các dịch vụ hỗ trợ người khuyết tật trên máy bay được Vietjet Air đưa ra. Nhằm giúp cho việc di chuyển khi Mua vé máy bay Vietjet Air diễn ra thuận tiện và suôn sẻ hơn. Với tiêu chí “An toàn – Vui vẻ – Giá rẻ – Đúng giờ”. Vietjet Air tự hào mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên từng chuyến bay.

Các dịch vụ hỗ trợ người khuyết tật trên máy bay Vietjet Air

Dịch vụ cho khách cần hỗ trợ xe lăn

Đây là dịch vụ trợ giúp cho hành khách khuyết tật hoặc hành khách có thể trạng yếu, không thể tự đi lại bình thường,… Cần trợ giúp xe lăn khi sử dụng dịch vụ hàng không. Khách cần sự hỗ trợ xe lăn được chia làm 3 loại sau:

Khách cần hỗ trợ trên sân đỗ: Là hành khách cần sự hỗ trợ di chuyển dưới mặt đất (bao gồm trong nhà ga, trên sân đỗ). Khách có khả năng tự di chuyển lên, xuống tàu bay và trong khoang hành khách của tàu bay.

Khách cần hỗ trợ lên xuống tàu bay: Là hành khách cần sự hỗ trợ di chuyển dưới mặt đất (trong nhà ga, trên sân đỗ). Di chuyển lên xuống tàu bay. Khách có khả năng tự di chuyển trong khoang hành khách của tàu bay.

Khách cần hỗ trợ trên tàu bay: Là hành khách cần sự hỗ trợ di chuyển dưới mặt đất (trong nhà ga, trên sân đỗ). Di chuyển lên xuống tàu bay và di chuyển trong khoang hành khách của tàu bay. Khách không có khả năng tự di chuyển ở mọi vị trí.

Dịch vụ cho khách cần hỗ trợ xe lăn
Dịch vụ cho khách cần hỗ trợ xe lăn

Dịch vụ cho khách khiếm thị

Dịch vụ cho khách khiếm thị là dịch vụ trợ giúp cho hành khách mất khả năng cảm nhận thị giác một phần hoặc hoàn toàn. Hành khách cần hỗ trợ đặc biệt và được nhận sự phục vụ theo quy chế riêng.

Dịch vụ cho khách khiếm thính 

Dịch vụ cho khách khiếm thính. Là dịch vụ trợ giúp cho hành khách mất khả năng cảm nhận thính giác một phần hoặc hoàn toàn. Và trong quá trình di chuyển máy bay, hành khách yêu cầu cần hỗ trợ đặc biệt.

Điều kiện chấp nhận vận chuyển các dịch vụ hỗ trợ người khuyết tật trên máy bay Vietjet Air

Dịch vụ hỗ trợ xe lăn

– Khách cần phải đặt dịch vụ xe lăn trước 24 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến qua Phòng vé và Tổng đài của Vietjet.

– Hành khách đủ sức khỏe thực hiện hành trình. Trường hợp khách là người bị bệnh. Phải hoàn tất các thủ tục đảm bảo đủ sức khỏe thực hiện hành trình (khách phải xác nhận sức khỏe trước chuyến bay).

– Số lượng khách tối đa trên mỗi chuyến bay: Giới hạn tùy theo loại dịch vụ xe lăn khách yêu cầu.

– Khách cần hỗ trợ lên xuống tàu bay: được yêu cầu phải có người từ 18 tuổi trở lên, đầy đủ sức khỏe đi cùng để hỗ trợ khách lên/xuống cầu thang (tại các sân bay không có thiết bị xe nâng) và trong khoang máy bay. Mỗi hành khách đi cùng với 01 khách cần hỗ trợ lên xuống tàu bay.

– Khách cần hỗ trợ trên tàu bay: Vietjet Air chỉ chấp nhận chuyên chở đối với hành khách chấp nhận việc không có thiết bị hỗ trợ trên khoang tàu bay. Và thõa mãn các điều kiện như khách cần hỗ trợ lên xuống tàu bay.

Dịch vụ hỗ trợ khách khiếm thị

Dịch vụ hỗ trợ khách khiếm thị
Dịch vụ hỗ trợ khách khiếm thị

– Khách khiếm thị có người đi cùng: Chấp nhận vận chuyển như khách thông thường. Người đi cùng phải từ 18 tuổi trở lên, đủ sức khỏe và khả năng cảm nhận thị giác để hỗ trợ khách khiếm thị. Mỗi hành khách có thể đi kèm tối đa 02 hành khách khiếm thị.

– Khách khiếm thị không có người đi cùng:

• Khách cần phải đặt dịch vụ trước 24 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến qua Phòng vé và Tổng đài của Vietjet.

• Hành khách có khả năng tự ăn uống và tự phục vụ bản thân trong suốt quá trình vận chuyển.

• Khi Đặt vé máy bay đi Hà Nội Vietjet Air hay các nơi khác. Khách khiếm thị phải có người hỗ trợ tại sân bay khởi hành và sân bay đến.

Dịch vụ hỗ trợ khách khiếm thính

– Khách khiếm thính có người đi cùng: Chấp nhận vận chuyển như khách thông thường. Người đi cùng phải từ 18 tuổi trở lên, đủ sức khỏe và khả năng cảm nhận thính giác để hỗ trợ khách khiếm thính.

– Khách khiếm thính không có người đi cùng:

• Khách cần phải đặt dịch vụ trước 24 tiếng. So với giờ khởi hành dự kiến qua Phòng vé và Tổng đài của Vietjet.

• Hành khách có khả năng tự ăn uống. Và tự phục vụ bản thân trong suốt quá trình vận chuyển.

Vietjet Air đưa ra các dịch vụ hỗ trợ người khuyết tật. Giúp việc di chuyển bằng máy bay của bạn và người thân trở nên dễ dàng hơn.

Các dịch vụ hỗ trợ người khuyết tật trên máy bay Vietjet Air
4.3 (86.67%) 3 votes